May 11, 2016

FCBD 2016 Civil War II

FCBD 2016 Marvel Comics 
Civil War II

เรื่อง : Brian Michael Bendis
ภาพและสี : Jim Cheung ,Justin Ponsor ,John Dell
ชนวนสงครามฮีโร่ที่ต้องเลือก จะเปลี่ยน หรือปกป้องอนาคต
----------

 ณ ฐานทัพ Triskelion  ศูนย์บัญชาการของเหล่า Ultimates 

Warmachine ได้มาที่ฐานแล้ว

Carol: โรดี้ คุณมาทำอะไรที่นี่?
WM: แอบมาหาคุณไง กัปตัน มาเวล// "แน่ละ "แครอลพูดกลับ// แล้วนี่ไม่ใช่ว่าคุณออกมารอผมรึไง?
Carol: จริงๆเรารออย่างอื่นอยู่น่ะ ทักทายที'ชัลล่าหน่อยสิ // ว่าไง ที'ชัลล่า// หวัดดี ผู้พัน
Carol: แล้วตกลงคุณมาทำอะไร
WM: ก็...พักนี้เราก็ทำนู่นทำนี่ ต่างคนไม่เจอกันเลย บางทีผมก็แค่คิดถีงคุณ

---------

Carol: ถอดหมวกออกสิ พู้พัน // ทีชัลล่า ห้ามมองล่ะ
แล้วแครอลกับโรห์ดี้ก็...



T'Challa" ท่านๆบรรพบุรุษ อย่าให้ข้าต้องอ้วกในชุดนี้เลย"
Rhodes: แล้วคุณรออะไรอยู่กันแน่ 
Carol: เดี๋ยวก็มาแล้วล่ะ ....นั่นไง


พวกInhuman มากันแล้ว

----------

"Medusa Crystal Lockjaw นี่พู้พันเจมส์ โรดส์, วอร์แมชชีน"แครอลกล่าวแนะนำกับเหล่าInhuman
Crystal: เราเคยพบกันแล้วหลายครั้ง ว่าไง โรดี้
Rhodes: อื้ม และผมจำหมอนี่ได้ ยูจีน // "ยูลิซิซครับ" ชายInhuman พูดแก้// ยูลิซิซ! นายคือคนที่ทำนายอนาคตได้สินะ
T'Challa: เรารู้สึกขอบคุณมากที่คุณเห็นด้วยที่จะให้เราตรวจสอบเขา
Medusa: คุณพูดถูก T'Challa เราต้องรู้รายละเอียดของพลังนี้มากกว่านี้ ถ้าเมื่อเราต้องการพลังของเขาจริง เราต้องมั่นใจว่ามันถูกต้อง
Carol: นี่อาจเป็นอีกขั้นที่จะนำมนุษย์และInhuman ให้อยู่ด้วยกันได้
Ulysyss: ผมอยากจะควบคุมมันให้ได้ มันเหมือนไม่ใช่แค่ผมเห็นอนาคต แต่ผมรู้สึกถึงมัน ผมกลัวว่ามันจะเป็นจริง
Carol: ความกังวลอาจเป็นสิ่งที่ทำให้คุณมองเห็นมันได้ไม่ดี เราจะช่วยกันหาคำตอบ พลังของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญ...
 แต่พลังของยูลิซิซก็เกิดทำงานขึ้นมาในขณะนั้น 

"เห็นอะไร" แครอลถาม  Ulysses: "ธานอส" " ชื่อของเขาคือธานอส เขากำลังมา"

----------

 ณ โครงการ P.E.G.A.S.U.S ศูนย์ศึกษาค้นคว้าสิ่งเหนือธรรมชาติและพลังงานต่างดาว 


ได้ทำการขนย้ายอาวุธ และอพยพผู้เกี่ยวข้องในพื้นที่ออกแล้วจากการแจ้งล่วงหน้าเป็นเวลา 3 ชม.
แล้วการวาร์พก็ได้เปิดออก

----------


- ธานอสมาแล้ว - ถือปืนแบกปูนมาโบกตึกสินะ - 
"เตรียมพร้อม!"
แต่ทางUltimates และ A-Force ได้มาเตรียมการต่อสู้ไว้เรียบร้อยแล้ว


" เอาล่ะนะ!"

 ---------
" พวกแกไม่ควรจะมาอยู่ที่นี่ได้" 
Thanos เปิดฉากยิง
(ฮิวแมนทอร์ชเข้าบวก) ชั้นอยากจะปล่อยไฟแบบนี้มาตลอดเลย
"ลูกบาศก์คอสมิคไม่ใช่ของๆโลกนี้...มันเป็นของข้า และพวกเจ้าจะกันข้าจากของๆข้าไม่ได้"
(ชีฮัล์คเข้าบวก)พร้อมส่งให้(กัปตันมาเวลยิงต่อ)

---------

แต่เหมือนแครอลได้เตรียมกสรกับโรห์ดี้ไว้เเล้ว 
"ตอนนี้แหละ โรห์ดี้!"
"เซอไพรซ์ยิ่งกว่าเซอไรซ์อีกมั้ยล่ะ ตู้ม!"
WarMachine บินเข้ามายิงจากอากาศ
(Ms.America เรียกทุกคนออกจากวงการโจมตี)

----------

"ได้ไง? พวกแกรู้ได้ยังไง?"
"เตือนชั้นให้บอกแกซักวันละกัน" เมดูซ่าตบมุก
" ผมพร้อมแล้ว" เหมือนโรห์ดี้เตรียมซักอย่างเอาไว้
"ถอยได้แล้วเมดูซ่า" Ms.America  ตะโกนบอกซ้ำ
"อะเฮื้อออ"
ธานอสกวาดแขนตบเมดูซ่าเข้า 
"ไม่นะ! เมดูซ่า!" 
ทำให้ไปโดนWarmachine ที่กำลังจะยิงมิสไซส์นั้นพลาดไป.....

โดนเข้าที่กลางอกของชีฮัลค์แทน!

----------

'                       '
ไม่นะ
ด้วยความกังวล Warmachineได้เข้าไปเพื่อหาชีฮัลค์
" เจนนิฟเฟอร์?"
แต่คนที่เจอหาใช่เธอ แต่เป็นธานอส
"โรห์ดี้〜!"

----------

"ทีนี้เอาลูกบาศก์มาให้ข้า-"
Ultimates A-Force ต่างเข้าโจมตีพร้อมความโกรธที่มีณ จุดนั้น
(ตายๆ ธานอสเอ้ย)

-----------
และ Thanos's Last Blow ตกเป็นของงงงง
Captain Marvel aka Carol Danvers (aka Rhodey's Lover)


"พระเจ้า โรห์ดี้" Carolวิ่งเข้าไปในทันที
She-hulk ตรงนั้นก็อยู่ในสภาพร่อแร่ที่แทบจะไม่หายใจ
" ชิลด์ ทางนี้เจ้าหน้าที่แบลร์ เราต้องการหน่วยแพทย์ฉุกเฉินที่โครงการเปกาซัซ เดี๋ยวนี้!"


"โอ้พระเจ้า! ใครก็ได้ช่วยเขาที!"
แครอลได้แต่ตะโกนออกมาทั้งน้ำตาที่ไหลนองท่วมหน้าของเธอ

--------------------

Follow on Facebook: Comics hero thailand 









No comments: