Apr 27, 2014

House of M #1

In Store: August 1, 2005


Brian Michael Bendis / Oliver Coipel / Tim Townsend / Frank D'Armata


Wanda: อ้า... งงงง


Vision: เกือบแล้ว...อยู่นี่แล้ว ๆ





Dr.Strange: แฝดล่ะ วอนน์ด้า เป็นแฝดที่น่ารักมากเลย


Wanda: แฝด..ได้ยินนั่นมั้ย เราได้ลูกแฝด!


Vision: ช่างเป็นวันที่รุ่งโรจน์





ทีนี้ เอากลับไปซะ!”





Prof. X: วอนด้า เราเคยคุยเรื่องนี้กันแล้ว เธอไม่มีทางมีลูก ในห้องนี้มีแค่เธอและชั้น แค่เราสองคน


Wanda: ไม่ไม่! ดูนี่สิ นี่ลูกๆที่น่ารักของชั้น


Prof. X: ไม่ วอนด้า เธอไม่ได้มีลูก เธอจะมีลูกไม่ได้! ทีนี้ เลิกใช้พลังของเอ แล้วเอามันกลับไป มันดีกับเธอเองนะ


Vision: อย่าพูดกับเธออย่าง...


Wanda: นี่คือลูกของชั้น


Prof X: วอนด้า เอามันกลับไป!


Wanda: ไม่นะ!


Prof X: เอากลับไป


Wanda: แต่..ลูกของชั้น


Prof X: ไม่เคยมี!

Wanda: ชั้น..ชั้นฆ่าลูกๆ..ชั้นฆ่าพวกอเวนเจอร์ส..สามีชั้น


 

----------

Erik: เป็นอย่างไรบ้าง



Erik: ชั้นได้ยินเสียงกรีดร้องน่ะ


Erik: ชั้นขอโทษนะ


Charles: ทุกๆครั้งที่เธอใช้พลัง มันรุนแรงขึ้น และมันค่อๆกลืนกินโลกความจริงเข้าไป  มันไม่เคยดีขึ้นเลย


Erik: เธอหลับแล้วหรอ?

Charles: ชั้นบอกให้เธอพักผ่อนน่ะ

Charles: เราคอยเล้าโลมเธออย่างนี้ต่อไปไม่ได้หรอก มันโหดร้าย และมันไม่ได้ผล  มันไม่ใช่ความผิดนายหรอก อีริค เธอโตแล้ว เป้นตัวของตัวเอง

Erik: ห้ามอ่านใจชั้นก่อนที่ชั้นจะอนุญาติ

Charles: ชั้นเปล่า


Erik: ชั้นผิดเอง ชั้นไม่ควรเอาพวกเค้าเข้ามาเกี่ยว ชั้นทำสงครามกับพวกมนุษย์ ชั้นเสียมันไปพ้อมๆกับลูก ชั้นพร้อมที่จะเสียทุกอย่างเพื่อพวกเค้า แต่ชั้นไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ การเสียสละไม่มีความหมาย ชั้นสมควรแล้ว..

Charles: อาจจะ..แต่ไม่สำหรับเธอ



New York

Carol: นั่นคือตึกอเวนเจอร์สใหม่หรอ

Simon: สงสัยจริง ทำไมเค้าเรียกเราว่า อเวนเจอร์สเก่า


Carol: เค้าคงไม่อยากให้เราไปเจอกับพวกอเวนเจอร์สใหม่มั้ง

Sam: พวกเค้าไม่ชวนเรา เพราะเราออกก่อน

 

----------
Carol: แต่เราก็เข้ามาได้นี่?

----------


Cyclops: ใช่ที่นี่แหรอ?


Emma: มันเป็นหอคอยเดียวที่มีเจ็ทของอเวนเจอร์สอยู่



Wolverine: นั่นไง


Beast: เครื่องเจ็ทนั่นสวยชะมัด


Kitty: แฮงค์ แมคคอยอิจฉาคนอื่นล่ะ


Beast: หมอนั่นมีเงินมากมายทำอะไรก็ได้
   

Cyclops: โลแกน นายจะบอกได้รึยังว่าอเวนเจอร์สเรียกพวกเรามาทำไม?


Wolverine: รีบอะไรฮะ


Emma: โอ้ แม่ เจ้า!

----------
Charles: X-men
 
 

Charles: เหตุผลที่ชั้นเรียกพวกเธอมาถึงนี่ เราต้องคุยกันเรื่อง โชคชะตาของวอนด้าต่อจากนี้

----------

Erik: มาทำอะไรรึ เพยโทร

  
Pietro: พวกเค้าจะฆ่าเธอ... 

Erik: อะไรนะ 

Pietro: พวกเค้าจะฆ่าเธอ! เซเวียร์ อเวนเจอร์ส พวกเค้ารวมกันอยู้ที่อเวนเจอร์ส ทาวเวอร์ พวกเค้ากำลังเห็นด้วยกับการฆ่าเธอ พวกเค้าจะมาที่นี่เพื่อฆ่าเธอ พี่สาวผม ลูกของพ่อ! 

Erik: พวกเค้าอาจทำถูกแล้ว 



Erik: ไม่ เพยโทร ไม่มีใครฟังเธอรูเรื่องหรอกนะ 

Pietro: ผมสาบานว่าผมจะปกป้องเธอด้วยชีวิต! จากคุณ ที้จากพวกอเวนเจอร์ส โดยที่คุณยอม 

Erik: ..แล้วจะให้ชั้นทำอะไร.. 

Pietro: พวกนั้นจะฆ่าเธอ! 


Erik: แล้วจะให้ชั้นทำยังไง!  

Pietro: ว้อยยยย!  

----------

Emma: คือ..จะทำให้เธอเชื่องน่ะหรอ 

Spider-man: เชื่องหรอ? เธอไม่ใช่สุนัขนะ

 

Captain America: ชั้นไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้นะ 

Wolverine: นี่ที่อธิบายไปกว่าญี่สิบนาทีนี่ไม่ด้มีประโยชน์เลยใช่มั้ย? ยิ่งปล่อยเธอไว้ ก็ยิ่งอันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ 

Captain America: มันจะมีทางออกเสมอ 

Wolverine: ไม่ตลอดหรอ 

Captain America: เสมอสิ 

Emma: จริงใจนะชาร์ลส คุณเป้นคนที่มีพลังแข็งที่สุดแล้ว ทำอะไรไม่ได้เลยหรอ? 

Charles: ถ้าได้แล้วชั้นจะมาที่นี่ทำไมล่ะ

Emma: แล้วด็อค สเตรนจ์ คุณทำอะไรไม่ได้เลยหรอ?  

Dr. Strange: ไม่เลย  



Emma: เรามาลงความเห็นกันดีมั้ย


Captain America: ไม่ เธอเป็นอเวนเจอร์ส และอเวนเจอร์สบอกว่า ไม่


Emma: แต่เธอก็เป็นมิวแทนท์ มันอยู่ในความรับผิดชอบของเรา X-men



Captain America: อเวนเจอร์สว่าไง



Wonder man: เราจะไม่ฆ่าเธอ


Carol: ใช่ มันเป้นหน้าที่ของเรา


Tony: ชั้นเห็นด้วย


Wolverine: งั้นใครคิดเลขให้ชั้นหน่อยว่าจะมีคนตายอีกกี่คน



Spider-man: งั้นถ้าวันไหน ผมเกิดคุมใยนี่ไม่ได้ พวกคุณก็จะฆ่าผมหรอ


Wolverine: ก็คงงั้นแหละ


Janet; เธอเป็นเหมือนน้องสาวชั้นนะ ชั้นต้องการได้ยินจากปากเธอ


Emma: ใช่ เราควรไปดูลาดเลาอาการของเธอก่อน 


Spider-man: นี่ผมจะไม่ได้กลับไปกินมื้อเย็นใช่ปะ

----------

Genosha



Wolverine: มันไม่สวยอย่างที่คิดใช่มั้ยล่ะ


Kitty: ไม่อยากเชื่อว่ามนุษย์จะทำกับเราอย่างนี้


Captain America: นำทางเลยครับ ศาสตราจารย์


Charles: ไม่นะ


Captain America: ชั้นไม่เข้าใจเลย

Iron Man: แมกนีโตพาเธอไปหรอ

Charles: ไม่ ชั้นไม่เห็นเธออยู่บนเกาะนี้เลย

Kitty: เราควรออกจากที่นี่กันก่อนนะ

Spider-man: นี่ๆ

Emma: เจอแล้ว!

----------

Iron Man: เอาล่ะทุกคน หากู้สึกแปลกๆหรือผิดปกติล่ะก็....

Dr. Strange: ไสยของชั้นไม่พบอะไรเลย วอนด้าไม่ได้อยู่นี่
 


Emma: เธออยู่ในนี้ไม่ผิดแน่




Iron Man: อินฟาเรดชั้นจับอะไรไม่ได้เลย


Spider-man: คือสไปเดอร์เซนส์ผมบอกว่าจะมีอันตราย และมันก็กำลังสั่นอยุ่ตอนนี้
  
Spider-man: เอ่อ..มีใครอยู่มั้ย?...

 

----------



ปีเตอร์!

ปีเตอร์ตื่นได้แล้ว

Peter: ตื่นแล้วๆ

 



-To be Continued-

1 comment:

Anonymous said...

เอิ่ม...เกิดอะไรขึ้นกันขึ้นครับเนี่ย / ขอบคุณครับ