Mar 23, 2014

Green Lantern #1


DC comics

Geoff Johns

Doug Mahnke

Christian Alamy

Green Lantern #1

SINESTRO part 1



ในวันสว่างไสว…ในคืนมืดมิด
ไม่มีความชั่วร้ายใดรอกพ้นสายตาข้า
ให้เหล่าผู้บูชาความชั่วร้าย
จงพึงระวังพลังแห่งข้า

แสงแห่งกรีนแลนเทิร์น!!”


Guardian: นานแล้วสินะ ที่เจ้าได้กล่าวคำปฏิญาณครั้งสุดท้าย รู้สึกอย่างไรบ้าง
Sinestro: ข้าทำสิ่งที่พวกแกต้องการแล้วไง ถอดแหวนนี่ออกซะ
Guardian: แหวนได้เลือกเจ้าอีกครั้งหลังจากที่เจ้าทรยศต่อกรีนแลนเทิร์นคอร์ป แต่ราไม่
Guardian: เรารู้ว่าจริงๆแล้วเป็นอย่างไร.เราให้เจ้าชดใช้

Sinestro: ชดใช้หรอ ข้าไม่จำเป็นต้องชดใช้ แกก็รู้ว่าข้าไม่ได้ทำสิ่งดีให้จักรวาล แล้วจะให้ข้าติดตามแกอีกน่ะหรอ
Guardian: ไม่หรอก ข้าจะให้เจ้าทำเหมือนคนอื่นๆ
Guardian: ปกป้องเขตของเจ้า
Guardian: เอาล่ะ ไปได้แล้ว


Ganthet: พวกเจ้าหลอกเขา
Ganthet: เราไม่ได้ตกลงกันแบบนี้ ซิเนสโทรเคย หลงในพลังและใช้มันควบคุมดาวโครูก้าของเขาเองอย่างเผด็จการ
Guardians: เขาพยายามทำทุทางเพื่อปกป้องพวกนั้น


Ganthet: เขาพยายามสร้างกองทัพเพื่อทำลายเราและจักรวาล และเราเพิ่งปล่อยให้เขาให้เขาสวมแหลนสีเขยวและตะเกียง
Guardian: เจ้าอยุ่กับมนุษยืเยอะพอที่จะเข้าใจนะ เราน่าจะเอาเขาไว้ในระยะที่เราควบคุมดูแลได้เอง
Ganthet: พวกเจ้าบ้าไปแล้ว
Guardian: เจ้ามีอารมณ์ความรูสึกมากไปแล้ว กันเธ็ท การ์เดี๋ยนควรรวมกันเป็นหนึ่ง
Ganthet: นี่มันอไรหัน
Guardian: ปัญญาของเราต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน เราจึงจะเริ่มภารกิจใหม่ได้
 
Ganthet: อ้ากกก

Gary: เห้ โลกถึงฮัล จอร์แดน

Hal: ผมกำลังหาสมุดบัญชีอยู่น่ะ



Gary: มันไม่มีหรอก มีแต่หนี้น่ะสิ


ช่วยด้วย!!

Hal: โทรเรียก 911
Hal: ปล่อยเธอนะ!

Police: จอร์แดน มีคนมาประกันตัวนาย

Caral: ขอบใจนะ ชาร์ลี

Police: ไม่เป็นปัญหาครับ คุณเฟอร์ริส

ผมไม่ได้ขัดขืนการจับกุมน่ะ



Hal: คุณพูดถูก แครอล ผมคิดมากไปเอง

Carol: ชั้นรู้

Hal: พวกการ์เดี้ยนยึดแหวนและปลดผมเพราะไม่ไว้ใจ...เหมือนคุณ


Carol: ที่ชั้นคิดคืออะไรทำให้แหวนเลือกซิเนสโทร

Carol: คุณไม่ได้คิดว่าพวกนั้นจะให้ซิเนสโทรสวมแหวนนะ

Hal: ผมไม่รู้อะไรแล้ว

Carol: คุณอาจไม่ต้อง ชั้นไม่ได้สวมแหวนเลยตั้งแต่กลับมา และไม่คิดจะสวมด้วย

Hal: คืนพรุ่งนี้คุณว่างมั้ย

Sector  1417 Korugar

Sinestro: หืม?

YellowLantern: ตายซะ แลนเทิร์น

YellowLantern: ซินสโทร? พวกเรารอคอยท่านอยู่ นั่นท่านสวมอะไรอยู่น่ะ?

Sinestro: ข้าสั่งให้ปกป้องโครูก้าไม่ใช่รึ! แล้วพวกแกทำอะไรกันอยู่!

YellowLantern: ท่านทรยศต่อแหวนเหลือง ท่านทรยศต่อองค์กร

  
อาร์คิลโล! ซิเนสโทร...!!

Sinestro: ข้าไม่ได้ทรยศอะไรทั้งนั้น

เจ้าหน้าที่ซิเนสโทรคอร์ป 435 เสียชีวิต

ข้าอยากมาที่นี่ตลอด ที่ผ่านมา


Hal: ผมรู้

Carol: นี่มันเยี่ยมมาก

Hal: ผมไปคิดๆดูเรื่องที่คุณพูด และ..ใช่ คุณพูดถูก แหวนผมไปแล้ว และผมต้องเดินต่อไป คุณเสนอวานให้ผม แต่มีอีกอย่างนึง

Hal: ผมไม่เคยทำเรื่องแบบนี้ด้วยสิ ผมอยากจะขอ...



Hal: ใหคุณช่วยเซ็นค้ำประกันรถให้ผมหน่อยสิ คือตอนนี้บัตรเครดิตผมโดนระงับ


Hal: แครอล เดี๋ยวสิ ผมไม่ได้ตั้งใจ คือมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรนิ คุณก็รู้ว่าผมมีปัญหาด้านการเงิน

Carol: ลืมไปซะ ฮัล

Hal: เดี๋ยวนะ คุณคงไม่ได้คิดว่าผมจะขอ..

Carol: แต่งงานหรอ ชั้นรู้ว่าคุณคงไม่กล้าพูดหรอก

Carol: คุณออกจากโลกไปนานทีเดียวนะ ฮัล จนลืมการใช้ชีวิตปกติ  กับคน

Hal: เดี๋ยวสิ แครอล คุณจะไม่ไปส่งผ....
  
“จอร์แดน”

Sinestro: ถ้าแกอยากได้แหวนคืนล่ะก็ แกต้องทำตามทุกอย่างที่ข้าบอก

ตอนต่อไป: ข้อตกลงกับปีศาจ
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

No comments: